5 Ý tưởng Bữa sáng Tốt cho Sức khỏe

Bế tắc trong một bữa ăn sáng? Tìm hơn 5 ý tưởng món ăn sáng ngon, dễ làm và lành mạnh bên dưới! Với các tùy chọn ngọt, mặn, dễ dàng & dễ thực hiện, chúng tôi có thứ gì đó cho tất cả mọi người.

Yến mạch ăn sáng tốt cho sức khỏe

Yến mạch chứa nhiều chất xơ, vì vậy chúng là một bữa sáng tuyệt vời cho sức khỏe! Tuy nhiên, nếu bạn giống tôi, bạn có thể có nguy cơ mắc kẹt trong đường ăn của yến mạch. Ở trường đại học, tôi ăn bột yến mạch ăn liền mỗi ngày. Sau bốn năm, tôi không thể chịu đựng được những thứ đó. Để tránh tình trạng kiệt sức yến mạch, hãy đảm bảo thay đổi lớp phủ của bạn! Bất kỳ bơ hạt, trái cây, trái cây khô, sữa chua, hạt, hạt hoặc mứt đều là trò chơi công bằng. Thay đổi cách bạn chuẩn bị yến mạch . Làm bột yến mạch nướng hoặc granola tự làm, hoặc chuẩn bị một mẻ yến mạch lớn qua đêm cho bữa sáng nhanh trong cả tuần. Trong khi bạn đang ở đó, hãy làm một mẻ sữa yến mạch tự làm.

Công thức nấu ăn cho bữa sáng với trứng

Nếu bạn là người muốn ưu tiên protein trong bữa sáng của mình, công thức nấu ăn từ trứng là một lựa chọn tuyệt vời. Các món ăn sáng, trứng tráng và trứng chiên đơn giản có thể lặp đi lặp lại, vì vậy hãy thử một trong các công thức dưới đây để thay đổi mọi thứ. Làm món frittatas cá nhân trong hộp bánh nướng xốp để có một lựa chọn ăn sáng di động. Vào những ngày bạn có nhiều thời gian hơn, hãy ngồi xuống bữa sáng thịnh soạn với món thịt hầm hoặc món shakshuka với đối tác hoặc gia đình của bạn.

Ý tưởng bữa sáng lành mạnh

Sinh tố Bữa sáng Tốt cho sức khỏe

Sinh tố là một trong những công thức nấu ăn sáng tốt nhất, vì chúng đóng gói một lượng lớn trái cây và rau vào bữa ăn đầu tiên trong ngày của bạn. Qua nhiều năm làm sinh tố, tôi nhận thấy rằng một số ít rau bina hầu như không thể bị phát hiện, vì vậy hãy ném một ít vào để tăng cường chất dinh dưỡng trong sinh tố trái cây! Ngoài ra, hãy trộn một loại siêu thực phẩm như hạt gai dầu, bơ hạt, matcha hoặc bột maca để có thêm một động tác khỏe mạnh.

Công thức nấu ăn sáng bằng bánh mì nhanh

Bánh mì nhanh ẩm, dễ chịu và ngọt nhẹ là một lựa chọn bữa sáng ngon miệng. Vào mùa hè, tôi hầu như luôn có từng lát bánh mì bí ngòi trong tủ đông của mình. Vào mùa thu và mùa đông, bánh mì bí đỏ và chuối thay thế vị trí của nó. Tự thưởng thức một lát bánh mì nhanh yêu thích của bạn, hoặc phủ lên trên nó một viên sữa chua Hy Lạp và trái cây theo mùa để có thêm sức sống.

Nguồn: